Tin tức

Cập Nhật Các Công Cụ Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Cho Nhà Bán Hàng

09/10/2024

Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng, các công cụ thương mại điện tử đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Nhận thức được tầm quan trọng này, chúng tôi thường xuyên cập nhật những công cụ mới nhất trên thị trường, nhằm giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một loạt công cụ thương mại điện tử mới ra mắt, bao gồm các giải pháp đa dạng từ quảng cáo tìm kiếm, quản lý chuỗi cung ứng đến tài chính và vận chuyển xuyên biên giới. Những công cụ này hứa hẹn sẽ mang lại những cải tiến đáng kể cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của các Doanh nghiệp.

1. Chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm – Tiktok

Tính năng Chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm mới của TikTok cho phép các nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo dựa trên từ khóa trên trang kết quả tìm kiếm của TikTok. Với Chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm, các thương hiệu có thể kiểm soát cách nội dung của họ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, đảm bảo quảng cáo phù hợp với đúng đối tượng người dùng.

Tính năng này hỗ trợ mục tiêu chuyển đổi web và lưu lượng truy cập, cho phép nhà quảng cáo tối ưu hóa hiệu suất và quy mô. Chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm TikTok hỗ trợ cả nội dung video và băng chuyền hình ảnh.

2. Amazon ra mắt dịch vụ chuỗi cung ứng được quản lý đầy đủ

Dịch vụ Chuỗi cung ứng được quản lý đầy đủ của Amazon hiện đã có sẵn. Người bán có thể tiếp tục lựa chọn các dịch vụ chuỗi cung ứng để quản lý việc vận chuyển sản phẩm hoặc để Amazon tự động hóa quy trình này với tùy chọn được quản lý đầy đủ.

Người bán cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và địa điểm nhận hàng, Amazon sẽ giám sát phần còn lại, bao gồm nhận hàng từ nhà vận chuyển, gom hàng tồn kho, phân bổ vào các trung tâm xử lý đơn hàng và tối ưu hóa dựa trên nhu cầu, hàng tồn kho và chi phí.

3. GetResponse ra mắt nền tảng kiếm tiền từ nội dung

GetResponse, một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số và email toàn cầu, đã ra mắt nền tảng kiếm tiền từ nội dung, trao quyền cho các nhà giáo dục trực tuyến, doanh nhân cá nhân và nhà sáng tạo nội dung với các công cụ để tạo, tiếp thị và kiếm tiền từ nội dung của họ.

Các tính năng của nền tảng bao gồm công cụ tạo khóa học AI, hội thảo trên web, bản tin cao cấp, tiếp thị qua email nâng cao và tự động hóa. Nền tảng này sẽ ra mắt với một loạt các khóa học từ các nhà lãnh đạo ngành cùng với nội dung từ đại sứ thương hiệu của GetResponse.

4. Selfridges hợp tác với Criteo về sản phẩm được tài trợ

Criteo, một nền tảng nhắm mục tiêu lại, đã hợp tác với Selfridges, một cửa hàng bách hóa cao cấp.

Criteo đang triển khai sản phẩm được tài trợ trên các nền tảng trực tuyến của Selfridges và cung cấp năng lượng cho màn hình hiển thị tại chỗ của họ. Điều này cho phép các đối tác thương hiệu của Selfridges tiếp cận mạng lưới bán lẻ được tăng cường thông qua khả năng đo lường và báo cáo toàn diện theo thời gian thực của Criteo. Các đối tác thương hiệu có thể tạo ra các tương tác khách hàng được cá nhân hóa, toàn diện cho tất cả người mua sắm.

5. Trustpilot tích hợp với HubSpot giúp doanh nghiệp thu thập đánh giá

Trustpilot, một nền tảng đánh giá của người tiêu dùng, hiện đã được liệt kê trong HubSpot App Marketplace. Sự tích hợp này nhằm mục đích hợp lý hóa việc thu thập đánh giá, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi và xây dựng lòng tin thương hiệu.

Theo Trustpilot, bằng cách tự động hóa lời mời đánh giá vào những thời điểm quan trọng trong hành trình của khách hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt phản hồi chất lượng, củng cố mối quan hệ và nâng cao uy tín. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể tận dụng các bài đánh giá trên quy mô lớn thông qua các tài sản tiếp thị của Trustpilot.

6. eBay hợp tác với Liberis về Khoản ứng trước tiền mặt

eBay đã hợp tác với Liberis, một nền tảng tài chính nhúng, để mở rộng chương trình Vốn cho Người bán tại Hoa Kỳ với việc giới thiệu Khoản ứng trước Tiền mặt Linh hoạt.

Theo eBay, tùy chọn này cung cấp cho người bán quyền truy cập nhanh vào khoản vay từ 5.000 đến 2 triệu đô la với sự linh hoạt để mở khóa nhiều hơn khi họ thanh toán.

7. ShipTop kết thúc vòng gọi vốn hạt giống

ShipTop một nền tảng dành cho logistics thương mại điện tử, đã công bố việc kết thúc vòng gọi vốn hạt giống trị giá 500.000 USD do Dino Verbrugge và Jared Vegosen, đồng sáng lập của DV Trading Company, một công ty chứng khoán có trụ sở tại Chicago, dẫn đầu.

Với số vốn này, ShipTop có kế hoạch nâng cao nền tảng công nghệ của mình, mở rộng dịch vụ cung cấp và tiếp cận thị trường rộng lớn hơn của các thương nhân thương mại điện tử. Vòng gọi vốn này cũng sẽ cho phép ShipTop tiếp tục sứ mệnh cung cấp các giải pháp vận chuyển bền vững và thân thiện với môi trường.

8. ChannelEngine tích hợp với SAP

ChannelEngine, nhà cung cấp phần mềm tích hợp thị trường, hiện đã có sẵn trên SAP Store. Theo SAP, sự tích hợp này cho phép quản lý đơn hàng hiệu quả cho việc bán hàng trên thị trường đồng thời tận dụng các khả năng AI tiên tiến để tối ưu hóa hoạt động đa kênh.

Việc tích hợp với các dịch vụ quản lý đơn hàng của SAP cho phép người bán tự động đồng bộ hóa hàng tồn kho, nhận đơn đặt hàng, cập nhật lô hàng và quản lý việc hủy trên 950 thị trường, mạng xã hội thương mại và kênh của bên thứ ba.

9. DHL Global Forwarding giới thiệu nền tảng TMĐT Quốc tế tại Trung Quốc

DHL Global Forwarding, chuyên gia giao nhận vận tải của DHL Group, đang giới thiệu nhiều dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới trước mùa lễ. Các giải pháp này sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới từ Trung Quốc với các cấp độ dịch vụ và tính năng khác nhau, cũng như một nền tảng theo dõi tích hợp để hiển thị đầu cuối.

Các giải pháp thương mại điện tử cho phép tiếp cận hơn 10.000 chuyên gia địa phương, các tùy chọn tích hợp đơn giản, thủ tục hải quan được quản lý đầy đủ và dịch vụ nhanh chóng đến các thị trường khác.

10. Klarna và Xero mang tùy chọn mua trước, trả sau

Klarna, một dịch vụ thanh toán, đang hợp tác với nền tảng kế toán Xero để giúp các doanh nghiệp nhỏ chấp nhận thanh toán từ người tiêu dùng muốn sử dụng tùy chọn mua ngay, trả sau.

Đối với khách hàng của Xero, việc cung cấp các giải pháp thay thế cho tín dụng truyền thống của Klarna đồng nghĩa với việc họ có thể được thanh toán ngay lập tức mà không phải chịu lãi suất cao và phí ẩn. Klarna cung cấp một giải pháp thay thế cho thẻ tín dụng với các biện pháp kiểm soát cho phép chi tiêu có trách nhiệm.

11. Carbon6 tham gia chương trình ứng dụng bên thứ ba của Amazon

Carbon6, nhà cung cấp các công cụ dành cho người bán của Amazon, đã công bố việc đưa tính năng quảng cáo PixelMe by Carbon6 vào chương trình ứng dụng bên thứ ba được nhúng của Amazon. Với PixelMe được nhúng trong Seller Central, người bán có thể theo dõi chi phí quảng cáo trên nhiều kênh – Amazon, mạng xã hội và nền tảng tìm kiếm – tất cả từ một bảng điều khiển có thể tùy chỉnh.

Sự tích hợp này cũng mở ra cơ hội cho người bán tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo thông qua các đề xuất từ khóa được cải thiện và khả năng kiểm soát tốt hơn đối với các trình điều khiển lưu lượng truy cập bên ngoài.

Trên đây là những công cụ thương mại điện tử mới nhất, hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp đột phá để tối ưu hóa hoạt động, tiếp cận khách hàng hiệu quả và gia tăng doanh số. Việc liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới này sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá và khẳng định vị thế trong thị trường thương mại điện tử đầy năng động.

Nguồn: Practical Ecommerce

Cập nhật những tin tức, sự kiện mới nhất về Thương mại điện tử Quốc tế tại đây

Share:

Bài trước

7 Cách Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Phát Triển Doanh Nghiệp Thương Mại Điện Tử

Bài kết tiếp

[Mới Nhất] Xuất Khẩu Hàng Hóa: Quy Trình, Thủ Tục, Hồ Sơ Và Những Điều Cần Biết

Listing nổi bật

Kết Nối Thế Giới
Kinh Doanh

Với sứ mệnh làm cho thương mại điện tử trở nên dễ dàng.

Liên hệ ngay

LISTING MEDIA