Tin tức

Khám phá sự kiện “Lượng Sức Vươn Tầm – Vững Tâm Xuất Ngoại” – dành cho nhà bán hàng xuyên biên giới

24/06/2024

Sự kiện được về TMĐT QT được tổ chức MIỄN PHÍ vào ngày 28/06/2024 tại tòa nhà Bitexco TP.HCM. Đăng ký tham gia sự kiện ngay!

Từ năm 2020 thị trường Thương mại điện tử Quốc tế (TMĐT QT) đã chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ do nhiều yếu tố thúc đẩy, mở ra cánh cửa thành công cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đây không phải là “con đường tắt” dành cho tất cả mọi người.

Doanh nghiệp Việt cần đánh giá kỹ lưỡng tiềm năng và sự sẵn sàng của bản thân trước khi dấn thân vào thị trường quốc tế đầy cạnh tranh. Đó cũng chính là lý do sự kiện “Lượng sức vươn tầm – Vững tâm xuất ngoại” được tổ chức, đây là nơi chia sẻ chuyên sâu về thị trường TMĐT QT, vạch rõ lộ trình và phương pháp giúp nhà bán hàng lên kế hoạch mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế hiệu quả.

Sự kiện “Lượng sức vươn tầm – Vững tâm xuất ngoại” do Amazon Global Selling và TTK Global Ventures đồng tổ chức, đây chính là “cơ hội vàng” dành cho nhà bán hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam nhận được sự tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành về cách đánh giá mức độ phù hợp và sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh quốc tế.

Để mang đến cho Quý nhà bán hàng thông tin chính xác và bổ ích về thị trường TMĐT QT, cũng như lộ trình và phương pháp lên kế hoạch bán hàng Quốc tế hiệu quả; sự kiện hân hạnh có sự đồng hành của 4 vị diễn giả đều là những chuyên gia hàng đầu và là người có thâm niên trong ngành Thương mại điện tử Quốc tế.

Đến với sự kiện, Quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận được:

  • “Tấm bản đồ” hoàn thiện về việc kinh doanh TMĐT Quốc tế.
  • Case study ứng dụng Nghiên cứu khả thi vào chiến lược kinh doanh TMĐT Quốc tế
  • Cách phát triển Lộ trình cải thiện sức khỏe doanh nghiệp và Lên kế hoạch bán hàng quốc tế hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực, tận dụng tối đa lợi thế vốn có của doanh nghiệp.
  • Các kiến thức, công cụ, chính sách hỗ trợ từ Amazon Global Selling và TTK Global Ventures

ĐẶC BIỆT: Dịch vụ Self-check by TTK Global Ventures (trị giá 500$) được tặng MIỄN PHÍ duy nhất tại sự kiện, bao gồm:

+ Bản đánh giá về mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp đối với thị trường TMĐT Quốc tế và lộ trình cải thiện, phát triển dự án kinh doanh quốc tế

+ 1 Giờ tư vấn trực tiếp từ chuyên gia đầu ngành

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Thời gian: 13:30 Thứ Sáu, ngày 28/06/2024  
  • Địa điểm: Tòa nhà Bitexco, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 
  • Lệ phí tham gia: Miễn phí vào cổng

“Lượng sức vươn tầm – Vững tâm xuất ngoại” là sự kiện không thể bỏ qua cho các nhà bán hàng đang ấp ủ tham vọng mang sản phẩm của mình “xuất ngoại”, cũng như có thể chinh phục thị trường Thương mại điện tử quốc tế.

Hãy tham gia sự kiện để được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết, sẵn sàng bứt phá và thành công trên sân chơi toàn cầu!

Đăng ký tham dự tại: https://bit.ly/ttk-global-ventures 

Share:

Bài trước

10 mô hình TMĐT "hốt bạc": lựa chọn "triệu đô", bứt phá doanh thu

Bài kết tiếp

"Lượng sức vươn tầm - Vững tâm xuất ngoại" - Nơi khởi đầu thành công cho nhà bán hàng xuyên biên giới

Listing nổi bật

Kết Nối Thế Giới
Kinh Doanh

Với sứ mệnh làm cho thương mại điện tử trở nên dễ dàng.

Liên hệ ngay

LISTING MEDIA